Câu chuyện
của tôi

Khi tôi đang nói chuyện với bạn, có nghĩa là mọi sự chú ý của tôi đang dành cho bạn. Hãy tin tôi, cho dù bạn là ai, dù là cá nhân hay tập thể, nếu như đang cảm thấy khá mơ hồ về mọi thứ xung quanh, điều tôi sắp nói dưới đây ít nhất có thể giúp bạn hiểu được phần nào lý do chúng ta nên tiếp tục cuộc trò chuyện này.

Bạn thân mến, trong giây phút này khi mà bạn đang cảm thấy mệt mỏi hoặc không biết mình đang làm gì. Và có lẽ bạn đang bối rồi tìm sự giúp đỡ. Những câu hỏi như “Chuyện gì đang xảy ra?”, “Tại sao tôi thất bại?” hoặc “Vấn đề ở đây là gì?" liên tục luẩn quẩn trong đầu mà không có lời đáp.

Đây chính là lúc bạn nên gặp tôi.

Tôi tin rằng, trước khi tìm được hướng đi đúng đắn để giải quyết khó khăn và thử thách, tốt hơn hết là xác định được đâu là vấn đề cốt lõi trong hàng ngàn thứ mình đang phải đối mặt.

Thời điểm đó chính là khi bạn dường như đang lạc lối hay bơi trong vô hướng, và thầm mong rằng ai đó có thể cho mình biết nên phải bắt đầu từ đâu.

Lúc ấy, hãy gặp tôi! Tôi là Unblur, người có thể biến những đốm nhòe thành điểm sáng.

Gặp tôi >>>
Hướng tiếp cận
của tôi

Xây dựng các giải pháp quảng cáo và dịch vụ truyền thông uy tín vừa đảm bảo tính chiến lược và cả sáng tạo, nhằm làm rõ những vấn đề mơ hồ của tất cả mọi người chính là hướng tiếp cận của tôi (bao gồm ước mơ chưa được xác định của nhân viên, nhu cầu chưa được nắm rõ của khách hàng, và tiềm năng chưa được khai thác của đối tác). Sau đó tôi sẽ biến những đốm mờ nhoè này thành các điểm ảnh sắc nét, tạo nên một bức tranh toàn cảnh rõ ràng.

Gặp tôi >>>
Thế mạnh
của tôi
Chuyên môn:

01. Kinh nghiệm quảng cáo với các thương hiệu toàn cầu

02. Nghiên cứu chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng Việt Nam

03. Xây dựng chiến lược và giải pháp truyền thông uy tín, sáng tạo

Phong cách làm việc:

04. Lắng nghe bằng sự chân thành

05. Giảm thiểu quy trình, tối đa năng suất, hiệu quả tối ưu

06. Ưu tiên hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề

Giá trị dịch vụ:

07. Tối ưu ngân sách

08. Tiết kiệm thời gian

09. Quy trình minh bạch

Ý tưởng độc đáo:

10. Có khả năng thay đổi hành vi người tiêu dùng

11. Được hỗ trợ bởi những công cụ truyền thông cải tiến

12. Tiềm năng xây dựng các chiến dịch có tính lan truyền

Gặp tôi >>>